Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

 

Chào mừng lễ Quốc khánh 02/09/2023

IKIA GROUP xin thông báo tới Quý khách hàng lịch nghỉ lễ như sau:

Chi tiết

Sơn IKIA kính chúc toàn thể quý khách hàng năm 2023 an khang, thịnh vượng!

Đôi lời hãng sơn IKIA - 555 gửi gắm đến toàn thể quý khách hàng xuân Qúy Mão 2023 và cùng nhau nhìn lại năm 2022 vừa qua.

 

Chi tiết

Cách xử lý sơn nhà bị thấm nước gây phồng rộp

 Sơn nhà bị phồng rộp là hiện tượng xảy ra rất nhiều đặc biệt là đối với khu vực miền bắc, nơi khí hậu có bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông - thời tiết mưa, nắng, ấm, nồm thay đổi quoanh năm.

Tường bị phồng rộp khi sơn xong gây mất mỹ quan, ảnh hưởng rất xấu đến thẩm mỹ của căn nhà. Chúng ta cần nắm rõ, nắm vững kinh nghiệm sơn nhà, để không gặp phải lỗi như trên.

 

 

Chi tiết

Top 6 lỗi thường gặp khi sơn nhà và cách khắc phục

 Ngôi nhà sau khi hoàn thiện gần như là công đoạn cuối cùng. Ai cũng muốn nhà mình có lớp sơn lót đẹp, màu sắc tươi tắn và mịn màng, sạch sẽ. Tuy nhiên không phải nhà nào thi công sơn xong cũng ra được màu ưng ý, do nhiều hoàn cảnh. Cùng IKIA Group điểm mặt những sự cố thường gặp và cách khắc phục.

 

Chi tiết

Top 10 lỗi thường gặp khi sơn nhà và cách khắc phục

Các lỗi thường gặp khi sơn nhà và cách khắc phục sữa chữa Ngôi nhà sau khi được hoàn thiện, sơn gần như là công đoạn cuối cùng. Ai cũng

Chi tiết

Sơn nhà màu vàng có đẹp không - Top những màu vàng đẹp nên sử dụng

Bạn đang đau đầu cân nhắc không biết nên chọn sơn nhà màu vàng chanh, vàng đất hay vàng kem. Màu nào thì phù hợp với sơn ngoại thất và giúp cho ngôi nhà của bạn phá cách hơn.

Chi tiết

Tổng hợp các màu xanh dành cho phòng ngủ đẹp như mơ

Gam màu xanh luôn là một trong những màu không bao giờ bị lỗi mốt trong thiết kế nội thất. Đây là tông màu được nhiều khách hàng ở bất kỳ độ tuổi nào đều yêu thích.

Chi tiết

3 cách thức mới lạ để trang trí tường nội thất

Khám phá các ý tưởng trang trí ngôi nhà và truyền cảm hứng cho không gian sống của bạn với 3 phong cách Hình Khối Thời Thượng, Đường Viền Trang Nhã và Phong Cách Cá Tính để thay đổi diện mạo mới cho nhà bạn.

Chi tiết

Top 10 hãng sơn chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thời đại ngày nay nhu cầu của con người chúng ta không chỉ dừng lại ở việc ăn no mặc ấm mà còn là ăn ngon mặc đẹp. Ngôi nhà của chúng ta cũng vậy, là thành quả lao động của cả một đời người, chính vì vậy chúng ta luôn có khao khát mong muốn được thể hiện vẻ đẹp này cho mọi người cùng chiêm ngưỡng và đánh giá, ko những vậy chúng ta còn có trách nhiệm giữ gìn ngôi nhà ấy. Vậy thấu hiểu được nhu cầu trang trí làm đẹp và bảo ngôi nhà của khách hàng rất nhiều hãng sản xuất sơn đã ra đời.

Chi tiết